Trưởng phòng Hỗ trợ Hoạt động, Tổ trưởng và Chuyên viên [Vietnam]


 
Nơi Làm Việc
Bình Định
Cấp Bậc
Quản lý

$ads={1}

Hình Thức
Nhân viên chính thức
Bằng Cấp
Đại học
Kinh Nghiệm
3 Năm
Mức Lương
Lương thỏa thuận
Nghiệp vụ
Dịch vụ khách hàng, Nhân sự, Ngân hàng, Quản trị rủi ro, Quản lý điều hành, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ
31/07/2023

Phúc Lợi

  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô Tả Công Việc

Để tìm hiểu thêm thông tin về các vị trí tuyển dụng khác tại Bình Định hoặc các vị trí tuyển dụng trên toàn hệ thống LPBank, vui lòng truy cập Website: http://jobs.lpbank.com.vn và tìm kiếm theo Tên vị trí/ Nghiệp vụ/ Nơi làm việc.

A. CÁC VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

1. Trưởng Phòng Hỗ trợ hoạt động.

2. Tổ trưởng Tổ Hỗ trợ Kinh doanh Bảo hiểm.

3. Tổ trưởng Tổ Quản lý Hành chính.

4. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (mảng hỗ trợ phát triển kinh doanh)

5. Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh Bảo hiểm.

6. Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh Ngân hàng Số.

B. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Trưởng Phòng Hỗ trợ hoạt động

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kế hoạch hoạt động của Phòng theo định kỳ.
  • Quản lý, điều hành và tổ chức hoạt động của Phòng:

+ Mảng giám sát tín dụng & phi tín dụng: Giám sát, kiểm tra hồ sơ tín dụng, tài sản bảo đảm, công tác huy động vốn, các hoạt động thanh toán, dịch vụ khác,…;

+ Công tác hỗ trợ phát triển kinh doanh tại Chi nhánh: Soạn thảo văn bản, hợp đồng tín dụng, công chứng hợp đồng; định giá TSBĐ, giải ngân, thu nợ, quản lý danh mục cho vay, tham gia công tác phát triển kinh doanh,…

+ Mảng quản lý PGDBĐ: Kiểrm tra, giám sát hoạt động/Phối hợp đào tạo nghiệp vụ các PGDBĐ/TGDBĐ, Giám sát lại công tác quản lý PGDBĐ/TGDBĐ.

+ Mảng Quản lý hành chính: Quản lý công tác hành chính, nhân sự.

+ Quản lý, tổ chức thực hiện công tác chất lượng dịch vụ.

+ Quản lý và phát triển nhân viên.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh doanh, luật hoặc các chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế có liên quan.
  • Kiến thức: Hiểu biết về văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động cấp tín dụng.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng ít nhất 2 năm, có kinh nghiệm về kế toán, kiểm toán. Ít nhất 03 năm tại vị trí quản lý.
  • Kỹ năng: Kỹ năng tốt về giao tiếp, thuyết phục, có quan điểm độc lập và khả năng phản biện; Kỹ năng về quản trị nhân sự, kỹ năng về quản lý và kiểm soát nguồn lực; Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc.

2. Tổ trưởng tổ Hỗ trợ Kinh doanh Bảo hiểm:

Mô tả công việc:

  • Giao chỉ tiêu kinh doanh và Lập kế hoạch hoạt động

+ Là đầu mối tư vấn trong việc giao KPIs về Bảo hiểm cho các Đơn vị trực thuộc và CBNV thuộc Đơn vị.

+ Xây dựng kế hoạch thúc đẩy bán hàng mảng Kinh doanh Bảo hiểm tại các PGD/Phòng Ban TSC phù hợp với quy mô của Đơn vị và báo cáo cho cấp quản lý.

  • Là đầu mối trong việc quản lý, thúc đẩy và hỗ trợ công tác triển khai Bảo hiểm tại ĐVKD

+ Là đầu mối tổ chức triển khai các hoạt động, chương trình bán hàng, chăm sóc Khách hàng và thi đua nội bộ tại ĐVKD.

+ Trực tiếp đào tạo kiến thức về sản phẩm Bảo hiểm, các kỹ năng bán hàng cho CBNV tại ĐVKD.

+ Kiểm soát quy trình bán hàng của các Chuyên viên Bảo hiểm và CBNV thuộc ĐVKD đảm bảo việc tư vấn cho Khách hàng theo đúng các quy định của Ngân hàng.

+ Trực tiếp giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng sản phẩm Bảo hiểm.

+ Tổ chức và quản lý, trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ Khách hàng hoàn thiện hồ sơ Bảo hiểm, phối hợp với Công ty Bảo hiểm trong việc hoàn thiện hồ sơ của Khách hàng cũng như công tác xử lý bồi thường cho Khách hàng khi phát sinh các sự kiện Bảo hiểm.

+ Tổ chức thực hiện và quản lý việc theo dõi, đôn đốc các trường hợp tái tục Bảo hiểm và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ Khách hàng.

+ Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh Bảo hiểm của các điểm giao dịch thuộc Đơn vị.

+ Nắm bắt và cập nhật quy định về sản phẩm và chính sách triển khai sản phẩm mới.

  • Đối soát số liệu và báo cáo

+ Đầu mối thực hiện tra soát, đối soát dữ liệu lương kinh doanh với Hội sở.

+ Thực hiện các báo cáo về công tác bảo hiểm tại ĐVKD.

+ Thực hiện việc lưu trữ hồ sơ tài liệu liên quan đến Bảo hiểm của đơn vị.

  • Công việc khác

+ Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả, thân thiện trong nội bộ Tổ.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Chi nhánh, Trưởng phòng, Phó Trưởng phòng phụ trách mảng HTKD BH (nếu có).

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh doanh, luật hoặc các chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng, bảo hiểm và am hiểu, nhạy bén về bảo hiểm, quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng.
  • Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, tạo lập quan hệ tốt với nội bộ và với Khách hàng, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm; Kỹ năng bán hàng; Lập kế hoạch và tổ chức; quản lý nhóm, quản lý công việc; Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo, viết báo cáo.

3. Tổ trưởng tổ Quản lý Hành chính:

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch hoạt động của tổ theo định kỳ
  • Tổ chức thực hiện các công việc thuộc Tổ Quản lý hành chính: công tác nhân sự (tính lương, bảo hiểm và các chế độ cho người lao động,…), công tác hành chính (quản lý tài sản, công cụ dụng cụ; hậu cần, đội xe, lễ tân khánh tiết,…).
  • Đào tạo, hướng dẫn CBNV thuộc Tổ
  • Xây dựng môi trường làm việc hiệu quả tại Tổ/Phòng
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo Phòng/Chi nhánh

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học ngành Nhân sự, hành chính; Quản trị kinh doanh; Luật hoặc các chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế có liên quan.
  • Kiến thức: Có kiến thức nền tảng về công tác nhân sự; Có kiến thức về các quy định liên quan đến công tác hành chính, quản trị văn phòng.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, lao động tiền lương tại các Ngân hàng hoặc các doanh nghiệp có quy mô lớn.
  • Kỹ năng: Giao tiếp, bán hàng; lập kế hoạch và quản lý công việc; quản lý nhóm.

4. Chuyên viên Hỗ trợ Hoạt động (mảng Giám sát phi tín dụng):

Mô tả công việc:

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao;
  • Kiểm tra giám sát hoạt động phi tín dụng tại Chi nhánh: hoạt động huy động vốn; an toàn kho quỹ; hoạt động thanh toán, thẻ, thu hộ/chi hộ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công.

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh doanh, luật hoặc các chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế có liên quan.
  • Kiến thức: Có hiểu biết chung về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí giao dịch, kế toán, kiểm toán, tài chính,... trong ngân hàng
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Quản lý và chăm sóc Khách hàng

5. Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh Bảo hiểm:

Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ giao chỉ tiêu kinh doanh và chủ động lập kế hoạch bán hàng.
  • Thúc đẩy kinh doanh bảo hiểm nhân thọ mà Ngân hàng phân phối/triển khai tại ĐVKD.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ bảo hiểm.
  • Thực hiện công tác lưu trữ hồ sơ, đối soát số liệu và báo cáo.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.

Yêu cầu tuyển dụng:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Quản trị Kinh doanh, luật hoặc các chuyên ngành thuộc khối ngành kinh tế có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động bảo hiểm;
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.

6. Chuyên viên Hỗ trợ Kinh doanh Ngân hàng Số:

Mô tả công việc:

  • Lập và thực hiện kế hoạch công việc cá nhân.
  • Tư vấn giao chỉ tiêu và chủ động lập kế hoạch bán hàng.
  • Đầu mối quản lý, thúc đẩy và hỗ trợ việc phát triển kinh doanh các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng Số tại Đơn vị Kinh doanh (Thẻ, dịch vụ LienViet24h,....) :Chịu chỉ tiêu KPIs; Đầu mối triển khai; Hỗ trợ và thúc đẩy công tác kinh doanh; Nắm bắt tình hình triển khai Kinh doanh NHS; Ghi nhận các khó khăn, vướng mắc và đề xuất hướng xử lý gửi về Khối Ngân hàng Số; Tìm kiếm các điểm chấp nhận thanh toán Thẻ, chấp nhận thanh toán LienViet24h và các kênh phân phối/ đại lý cung cấp sản phẩm LienViet24h; Tiếp nhận xử lý ý kiến phản hồi từ các đại lý, đối tác đối với sản phẩm Thẻ và dịch vụ LienViet24h.
  • Phối hợp chăm sóc khách hàng để thuận lợi trong công tác bán chéo các sản phẩm của ngân hàng.
  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả trong nội bộ Phòng và ĐVKD.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, lãnh đạo Phòng/ĐVKD.

Yêu cầu công việc:

  • Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên khối ngành Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Kế toán, Kiểm toán, Luật hoặc các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng (trực tiếp bán hàng/thúc đẩy bán) hoặc trong lĩnh vực Thẻ, Ví điện tử,….
  • Kỹ năng: Bán và chăm sóc khách hàng; giao tiếp và thuyết phục.

Yêu Cầu Công Việc

Hướng dẫn nộp hồ sơ:

  • Hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel tại góc trên bên phải jobsite.
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Hoài Nhơn - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.

  • Ứng tuyển hồ sơ trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Hoài Nhơn - Vị trí ứng tuyển - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý:

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

$ads={2}


 

.

Post a Comment

Previous Post Next Post

Sponsored Ads

نموذج الاتصال